Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Turtle Beach Ear Force XP400

20:46



XP400 với kiểu dáng gọn, lịch sự đang là sản phẩm đình đám trong làng headphone. Ngay từ khi vừa được đăng lên kệ bán tại amazon, XP400 đã nhận được rất nhiều đơn hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Sử dụng công nghệ dolby sound, Xp400 mang đến trải nghiệm âm thanh thực chuyên nghiệp cho người dùng. Với Xp400, bạn như đang sử dụng một dàn loa âm thanh chuyên nghiệp.

Hỗ trợ kết nối wifi là điểm khá nổi bật của XP400, bạn không còn cần sử dụng dây cắm để kết nối tới hệ thống phát nhạc trên laptop nữa. Chỉ cần thiết bị phát nhạc của bạn hỗ trợ wifi là đã có thể sử dụng XP400.

Với thời lượng pin sử dụng lên tới 14h, XP400 thực sự là một sản phẩm headphone bạn nên mang đi khi ra ngoài, hoặc những chuyến đi chơi xa.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại dolby headpone thuộc top headphone brands tại : http://topheadphonebrands.noblessecms.com/

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Xóm Rao Vặt - Chợ rao vặt toàn quốc. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top